Real Madrid Làm Lụi Tàn Nỗi Đau Chấn Thương Trong Niềm Phấn Khích Chiến Thắng

Real Madrid là đội duy nhất giành chiến thắng ở 3 vòng đầu tại La Liga, mặc dù phải đối mặt với chuỗi chấn thương kéo dài, với 6 trường hợp liên tiếp. Đây có thể là trận đấu tồi tệ nhất của họ trong mùa này tại Abanca Balaidos, nhưng không ai có thể phủ nhận rằng họ đã bắt đầu mùa giải 2023/24 của La Liga với tốc độ chóng mặt.

Đến thời điểm này, Real Madrid là đội duy nhất đã giành được 9 điểm tuyệt đối sau 3 vòng đầu tiên trước Athletic Bilbao, Almeria và Celta (Rayo Vallecano sẽ cân bằng thành tích này nếu họ đánh bại Atletico Madrid vào rạng sáng mai).

Khó khăn của Real Madrid không phải ở vị trí trên bảng xếp hạng, vì họ tạm thời dẫn trước kình địch Barca 2 điểm, mà nó nằm ở bệnh xá. Chỉ sau 270 phút kể từ khi La Liga bắt đầu, danh sách bệnh binh của Real đã tăng lên đến 6 người, với ngôi sao Vinicius là người mới nhất phải “nhập viện”.

Vinicius Junior được bố trí chơi tự do ở cánh trái và Celta Vigo đã gặp rất nhiều khó khăn để đối phó. May mắn thay, chỉ sau khoảng 15 phút thi đấu, ngôi sao người Brazil bị chấn thương và buộc phải rời sân cho Joselu ở phút thứ 18. Chấn thương của Vinicius nặng hơn so với dự đoán ban đầu khi anh bị rách cơ ở gân kheo phải và sẽ phải nghỉ thi đấu trong 4-5 tuần. Do đó, anh sẽ phải bỏ lỡ cả kỳ tập trung cùng đội tuyển Brazil sắp tới và có thể cả trận derby thành Madrid trong gần một tháng tới nếu tình hình không cải thiện.

Thibaut Courtois

Chỉ hai ngày trước khi La Liga khởi tranh, Thibaut Courtois đã phải bỏ dở buổi tập trước trận ra quân gặp Athletic Bilbao. Thủ môn 31 tuổi người Bỉ được đồng đội hỗ trợ ra khỏi sân tập và ôm mặt khóc vì đau đớn.

Chỉ vài giờ sau, đội chủ sân Bernabeu thông báo Courtois bị đứt dây chằng chéo trước đầu gối trái, buộc phải nghỉ thi đấu dài hạn và Real Madrid phải tìm kiếm người thay thế trong thời gian ngắn.

Kepa Arrizabalaga là người được chọn. Thủ môn người Tây Ban Nha gia nhập Real theo dạng cho mượn từ Chelsea và không kèm theo điều khoản mua đứt. Đây là một thương vụ được thực hiện gấp rút trong hơn 48 giờ để Real có được sự thay thế tốt nhất sau chấn thương đáng tiếc của Courtois.

Eder Militao

Nếu Courtois bị chấn thương trước trận đấu với Bilbao, thì Eder Militao gặp vấn đề tương tự ngay trong trận đấu tại La Catedral. Trung vệ người Brazil đã té ngã đau đớn trong hiệp hai của trận đấu và rời sân trong nước mắt sau khi ôm đầu gối. HLV Ancelotti lo ngại tình hình tồi tệ nhất và Real Madrid đã xác nhận điều này không lâu sau đó.

Eder Militao được chẩn đoán bị đứt dây chằng chéo trước đầu gối trái, nghĩa là Real sẽ mất anh trong 6-7 tháng tới. Với việc Militao không thể thi đấu cho đến cuối tháng 3 – đầu tháng 4 năm sau, Rudiger sẽ phải đảm nhiệm trách nhiệm lấp đầy khoảng trống này. Đây là lý do nhiều người tin rằng mất mát từ Militao không nghiêm trọng bằng chấn thương của Courtois.

Arda Guler

Theo video được công bố trên trang Twitter chính thức của Real, tân binh Arda Guler đã thi đấu xuất sắc trong màu áo của đội bóng cũ Galatasaray ở Thổ Nhĩ Kỳ và đã chính thức gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Guler, 21 tuổi, được coi là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ hiện nay, đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Real Madrid. Đăng ký Betway để xem thủ người Thổ Nhĩ Kỳ đang chịu trách nhiệm chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm và đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ các cầu thủ tấn công.

Trong quá khứ, Guler đã nhanh chóng chiếm lấy trái tim của các cổ động viên Galatasaray và giờ đây, anh đã chính thức là một phần của đội chủ sân Bernabeu.

Karim Benzema

Vào cuối tháng 8, Betway đã xác nhận chấn thương của Karim Benzema và đây là một tin tức đáng buồn cho tất cả những người yêu thích đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Cầu thủ người Pháp đã bị chấn thương ở bắp chân phải và bị chẩn đoán bị cằng cơ trong khi tập luyện.

Chấn thương của Benzema dự kiến ​​sẽ không nặng lắm và anh sẽ trở lại sau 2-3 tuần, nhưng nó lại xảy ra vào thời điểm không may khi mùa giải mới chỉ bắt đầu và Real Madrid đã mất một số cầu thủ quan trọng khác do chấn thương. Trong tình hình này, người hâm mộ đội bóng đang đặt nhiều hi vọng vào lời hứa của Arda Guler và các tân binh khác để giữ cho đội bóng không rơi vào tình thế khó khăn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *