Kết quả rút thăm vòng bảng Champions League 2023/24: MU chạm trán Bayern trong bảng đối đầu ‘kịch tính’

Đối với người hâm mộ bóng đá, mùa giải 2023/24 đang nảy lửa và đứng trước những phút giây căng thẳng nhất. Kết quả chung cuộc tại các giải VĐQG châu Âu sắp sửa được định đoạt. Và như một sự kiện không thể thiếu hàng năm, Champions League lại một lần nữa thu hút sự chú ý của tất cả. Đặc biệt, với sự hỗ trợ từ những nhà cái hàng đầu thế giới như Betway – một điểm đến được nhiều người yêu thích. Để tham gia, nhiều người đã chọn đăng ký Betway để cập nhật những thông tin nhanh nhất và đặt cược cho đội bóng yêu thích của mình.

Nhìn vào bức tranh tổng quan, Champions League sắp sửa bước vào giai đoạn bốc thăm vòng bảng. Theo quy định, 32 đội bóng hàng đầu từ khắp châu Âu sẽ được chia đều vào 4 nhóm hạt giống. Nhóm 1 sẽ bao gồm các nhà ĐKVĐ từ Champions League, Europa League và 6 giải đấu hàng đầu như Anh, Tây Ban Nha, Pháp, Đức, Italia, Bồ Đào Nha. 3 nhóm hạt giống còn lại dựa vào hệ số điểm của mỗi giải đấu và hệ số của UEFA.

Điều đáng chú ý trong quá trình bốc thăm là các đội bóng cùng quốc gia hoặc cùng nhóm hạt giống sẽ không cùng bảng đấu. Buổi lễ bốc thăm sẽ diễn ra vào ngày 31/8/2023.

Dựa trên những quy tắc trên, dự đoán cho vòng bảng Champions League 2023/24 đã ra lò. Bảng A có thể sẽ chứa Bayern Munich, Man United, AC Milan và Celtic. Ngoài ra, một số bảng đấu khác như bảng C với PSG, Real Madrid, Red Star Belgrade, Newcastle; bảng F gồm Man City, Inter Milan, Shakhtar Donetsk, Real Sociedad. Còn có những bảng đấu ít áp lực hơn như bảng D (Sevilla, RB Leipzig, Braga, Young Boys), bảng G (Feyenoord, Borussia Dortmund, Lazio, Lens) hay bảng H (Benfica, Atletico Madrid, Copenhagen, Union Berlin).

Với những kết quả trên, người hâm mộ đang rất háo hức chờ đợi lễ bốc thăm chính thức, diễn ra vào lúc 23h ngày 31/8 theo giờ Việt Nam. Vòng bảng sẽ khởi tranh từ ngày 20/9 và kết thúc vào ngày 14/12.

Những đội tiến xa sau vòng bảng sẽ góp mặt ở vòng 1/8, với lễ bốc thăm vào ngày 18/12. UEFA sau đó sẽ bốc thăm cho tứ kết và bán kết. Trận chung kết hứa hẹn sẽ là một trận đấu không thể bỏ lỡ, được tổ chức tại sân vận động Wembley vào ngày 2/6/2024. Với sự hỗ trợ từ Betway, người hâm mộ sẽ có cơ hội theo dõi và cảm nhận mỗi phút giây căng thẳng, kịch tính của mùa giải này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *