Dortmund vs Heidenheim, 01h30 ngày 2/9: Nhận định về một trận đấu không cân sức?

Vào lúc 01h30 ngày 2/9, trận đấu giữa Dortmund và Heidenheim sẽ diễn ra trong khuôn khổ vòng 3 Bundesliga 2023/24. Phân tích phong độ của cả hai đội cho thấy Dortmund đang duy trì được phong độ ổn định với việc bất bại trong suốt 18 trận đấu vừa qua, trong đó có tới 13 chiến thắng. Trong khi đó, Heidenheim lại đang khiến các CĐV của mình phải buồn lòng khi liên tiếp để thua trước Wolfsburg và Hoffenheim, chưa có được điểm số nào ở Bundesliga 2023/24. Dù vậy, trước khi nhận 2 thất bại, Heidenheim đã có chuỗi 7 trận liên tiếp không thua.

Do Heidenheim mới thăng hạng nên chỉ gặp Dortmund 1 lần vào năm 2014 và thua với tỷ số 3-4. Về thông tin lực lượng, Dortmund thiếu bộ ba Duranville, Meunier và Reyna do chấn thương, trong khi Heidenheim thiếu Busch và Qenaj cũng vì lý do tương tự.

Đội hình dự kiến của hai đội gồm:

Dortmund: Kobel, Ryerson, Sule, Schlotterbeck, Bensebaini, Can, Nmecha, Malen, Brandt, Adeyemi, Haller

Heidenheim: Mueller, Traore, Mainka, Siersleben, Fohrenbach, Maloney, Dinkci, Thomalla, Beste, Kleindienst, Pieringer

Các chuyên gia nhà cái Betway dự đoán tài cả trận do 5/7 trận vừa qua trên sân của Dortmund về tài, và 3/4 trận gần đây của Heidenheim có trên 4 bàn thắng. Họ cũng dự đoán Dortmund thắng kèo châu Á do họ thắng kèo trên sân nhà ở 5/7 trận gần nhất, trong khi Heidenheim thua kèo châu Á ở 3/5 trận vừa qua. Về tổng số phạt góc, các chuyên gia dự đoán xỉu phạt góc do 3 trận gần đây của Dortmund chỉ có tối đa 9 quả phạt góc, và 4/5 trận gần nhất của Heidenheim không vượt qua ngưỡng 8.

Ben Morris, chuyên gia của đăng ký Betway, cho rằng Dortmund chiếm lợi thế lớn trước Heidenheim. Họ có đẳng cấp cao hơn, được chơi trên sân nhà và phong độ ổn định nên nhiều khả năng sẽ đánh bại đối phương. Thống kê vàng cho thấy 11 trận đấu trên sân nhà của Dortmund mùa giải 2022/23 có ít nhất 4 bàn thắng.

Cuối cùng, dự đoán tỷ số của trận đấu này là 4-1 cho Dortmund. Heidenheim đang cho thấy họ bị choáng ngợp khi bước ra sân khấu lớn Bundesliga và phải làm khách của Dortmund, ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch, sẽ không dễ để Heidenheim kiếm được điểm khi ra về.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *