Sự kiện Champions League: Bạn gái của Haaland chiếm spotlight với vẻ đẹp dịu dàng.


Isabel Johansen, người đang hẹn hò với Erling Haaland, gần đây đã trở thành tâm điểm chú ý trong lễ bốc thăm vòng bảng Champions League, và điều này chủ yếu nhờ vào vẻ đẹp ngày càng lôi cuốn của cô. Isabel đã ngồi trong khu vực dành cho khán giả và theo dõi Haaland nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA. Tiền đạo này, hiện đang thi đấu cho Man City, đã có một mùa giải 2022/23 ấn tượng, ghi được 52 bàn thắng sau 53 trận đấu trên mọi mặt trận.

Tại lễ bốc thăm diễn ra ở Monaco, Man City – đội bóng mà Haaland đang thi đấu, đã rơi vào bảng G, cùng với RB Leipzig, Red Star Belgrade và Young Boys. Đứng trước những đối thủ không quá mạnh này, Haaland sẽ có nhiều cơ hội để gia tăng thành tích ghi bàn của mình. Trong mùa giải trước, tiền đạo người Na Uy đã giành được danh hiệu Vua phá lưới Champions League với tổng cộng 12 bàn thắng.

Khi Haaland lên nhận giải thưởng, Isabel đã thu hút được sự chú ý của các máy quay khi hướng về phía cô. Cô gái 19 tuổi này đã khoe vẻ đẹp rạng ngời của mình trong chiếc váy đen sang trọng. Các fan đồng lòng nhận xét rằng vẻ đẹp của Isabel ngày càng phát triển. “Camera chỉ tập trung vào Isabel, Haaland thật may mắn”, “Nhìn Isabel nhìn Haaland một cách say đắm kìa”, “Cô gái xinh đẹp này là ai vậy” là một số bình luận tiêu biểu được chia sẻ trên các mạng xã hội.

Isabel cũng đang theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực bóng đá và đã gặp Haaland khi cả hai còn đang tập luyện tại đội bóng địa phương Bryne. Sau đó, Haaland đã chuyển tới thi đấu cho Molde trước khi trở nên nổi tiếng với màu áo của Dortmund. Từ khi còn là bạn thân, Haaland và Isabel đã chính thức trở thành một cặp đôi trong khoảng thời gian mà chân sút người Na Uy này thi đấu tại giải đấu Bundesliga.

Đối với những người yêu thích cá cược trực tuyến, Betway là một lựa chọn hàng đầu ở châu Á. Hãy đăng ký Betway ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn và tham gia vào các trò chơi giải trí trực tuyến. Đừng quên tham gia đăng ký Betway để có cơ hội tham gia các trận đấu thú vị và giành chiến thắng lớn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *