Salah trên đường gia nhập Al-Ittihad với giá khủng 200 triệu bảng?

Các tờ báo trên toàn thế giới gần đây đã đồng loạt báo cáo rằng CLB Al-Ittihad của Saudi Arabia đang sẵn lòng chi trả cho Liverpool một số tiền lớn, đến 200 triệu bảng, để đổi lấy dịch vụ của tiền đạo ngôi sao Mohamed Salah. Tuy đã từ chối lời đề nghị ban đầu trị giá 150 triệu bảng từ Al-Ittihad dành cho ngôi sao người Ai Cập, nhưng CLB của Saudi Arabia vẫn quyết tâm không từ bỏ.

Ian Doyle, một phóng viên của Liverpool Echo, đã đưa tin trên Twitter, hiện nay được biết đến với tên gọi mạng xã hội X, rằng: “Al-Ittihad đang chuẩn bị nâng giá lên 200 triệu bảng cho Mohamed Salah. Đây là một thách thức lớn đối với Liverpool bởi đó là một số tiền rất lớn. Nhưng nếu 200 triệu bảng, tại sao không phải là 300 triệu bảng?”.

Trong khi đó, HLV trưởng của Liverpool, Jurgen Klopp, đã kiên quyết khẳng định rằng Salah sẽ không rời Anfield trong mùa hè 2023. Ông nói: “Mọi chuyện vẫn vậy, chẳng có gì thay đổi cả. Không có gì để nói”. Dù vậy, quyết định cuối cùng của ban lãnh đạo Liverpool có thể hoàn toàn khác. 200 triệu bảng là một số tiền khổng lồ và cần phải nhớ rằng Salah đã 31 tuổi.

Nếu bạn đang tìm kiếm một trang web cá cược trực tuyến đáng tin cậy, thì Betway là một lựa chọn tuyệt vời. Để bắt đầu, bạn chỉ cần đăng ký Betway và sau đó bạn có thể tham gia vào các trận đấu, đặt cược và thậm chí xem trực tiếp các trận đấu từ khắp nơi trên thế giới.

Thực tế, thị trường chuyển nhượng mùa hè 2023 tại Anh đã chính thức đóng cửa vào 23h00 ngày 1/9 giờ địa phương, tức là 5h00 ngày 2/9 giờ Việt Nam. Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá Saudi Arabia (SAFF) đã thông báo rằng thời hạn để các CLB tại Saudi Pro League mua sắm cầu thủ sẽ kết thúc vào ngày 7/9. Do đó, Al-Ittihad vẫn còn thời gian để chuẩn bị cho việc đưa Salah sang Trung Đông.

Salah đã ký hợp đồng với Liverpool vào mùa hè năm trước, đảm bảo anh ở lại Anfield đến năm 2025. Tuy nhiên, như đã nói trước đó, lời đề nghị hấp dẫn từ Al-Ittihad có thể quá khó để từ chối, khi CLB Trung Đông này sẵn sàng biến Salah thành một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới bóng đá, theo thông tin từ CBS Sports.

Tóm lại, tương lai của Salah vẫn còn rất nhiều bất định và sẽ phụ thuộc vào quyết định của nhiều bên liên quan. Dù sao, người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới chắc chắn sẽ theo dõi sát sao mọi diễn biến liên quan đến vấn đề này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *