Giroud và sự trưởng thành của một huyền thoại

Olivier Giroud, cầu thủ sắp bước sang tuổi 37 vào ngày 30/9 sắp tới, ngạc nhiên biết bao người khi vẫn giữ vị trí “chủ công” quan trọng tại AC Milan cũng như trong ĐT Pháp. Sức hút và phong độ của anh khiến nhiều CLB khác phải ghen tỵ.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa rồi, mục tiêu của AC Milan là tìm kiếm một người có khả năng thay thế hoặc ít nhất là hỗ trợ Giroud khi cần thiết. Mặc dù đã mang về 3 tiền đạo: Noah Okafor từ Red Bull Salzburg với giá 14 triệu euro, Samuel Chukwueze từ Villarreal với 20 triệu euro và Luka Jovic từ Fiorentina theo dạng chuyển nhượng tự do, tuy nhiên, Olivier Giroud vẫn chứng tỏ mình không thể thay thế.

Giroud đã có một sự nghiệp ấn tượng từ Arsenal, Chelsea, Montpellier, Tours và Froges. Điều đáng chú ý là anh chưa bao giờ bắt đầu một mùa giải với phong độ ghi bàn tốt đến như lúc này. Được biết, Giroud hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng ghi bàn của AC Milan với 4 bàn sau chỉ 3 trận. Điều này chưa xảy ra kể từ khi Andriy Shevchenko thực hiện được trong mùa giải 2001/02. Trong số 4 bàn thắng, có 3 bàn từ chấm 11m – điều này cũng chứng minh sự chính xác và tâm lý vững vàng của Giroud khi sút phạt đền.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc các cầu thủ khác xung quanh Giroud đang chơi với phong độ cao. Với vai trò là cầu thủ tấn công cao nhất, anh luôn di chuyển một cách thông minh, thu hút sự chú ý từ các hậu vệ đối phương, tạo ra không gian cho Leao và Pulisic phát huy.

Mùa giải trước, Giroud đã ghi được 18 bàn, con số ấn tượng nhất từ khi anh ghi được 24 bàn cho Arsenal dưới thời Arsene Wenger. Mục tiêu của anh lúc này là đạt được con số 350 bàn trong sự nghiệp, và anh đang rất gần mục tiêu đó với tổng số 326 bàn.

Tuy nhiên, không ít thách thức đang chờ đợi anh. Với việc phải thi đấu ở ba mặt trận và vấn đề tuổi tác luôn là một điểm đáng lo ngại. Để đạt được hiệu suất cao, anh cần sự hỗ trợ từ các đồng đội. Mùa trước, Milan đã không tìm ra một người thay thế xứng đáng cho Giroud, nhưng với sự bổ sung của Jovic và Okafor, hy vọng họ có thể giảm bớt áp lực cho anh mùa này.

Ở mặt khác, trong ĐT Pháp, HLV Deschamps rất coi trọng Giroud. Anh nói: “Giroud có tất cả những phẩm chất cần thiết để duy trì phong độ cao, bao gồm lối sống lành mạnh và tinh thần chiến đấu.”

Những cầu thủ giỏi như Giroud khiến nhiều người muốn theo dõi và cảm thấy hứng thú với bóng đá. Đối với những ai yêu thích cá cược thể thao, Betway là một lựa chọn tuyệt vời. Để tham gia, bạn chỉ cần biết cách đăng ký Betway và bắt đầu trải nghiệm.

Kết luận, Giroud không chỉ là một cầu thủ xuất sắc trên sân, mà còn là một biểu tượng cho lòng quyết tâm và niềm đam mê bất diệt của bóng đá.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *