Jadon Sancho và chuỗi ngày khó khăn tại Old Trafford

Tài năng trẻ Jadon Sancho đã trở thành tâm điểm của nhiều cuộc thảo luận tại Old Trafford. Có vẻ như anh đang trở nên không được lòng tại Manchester United. Một số nguồn tin uy tín như ESPN đã tiết lộ rằng không chỉ NHM mà ngay cả các cầu thủ đồng đội cũng đang mất kiên nhẫn với Sancho và mong muốn anh ra đi sớm nhất có thể.

Trước đó, có thông tin cho rằng Sancho sẽ chuyển đến Saudi Arabia, nhưng cuối cùng thương vụ này không thành. Man Utd đã sẵn lòng đồng ý cho anh gia nhập Al Ettifaq dưới bàn tay của HLV Steven Gerrard, với điều khoản mua đứt sau đó. Tuy nhiên, giá chuyển nhượng mà MU đưa ra đã khiến cho thương vụ trở nên phức tạp.

Chưa rời khỏi Old Trafford, tình hình của Sancho càng thêm khó khăn. Các đồng đội không còn muốn tiếp tục hỗ trợ anh sau nhiều lần Sancho tỏ ra không tôn trọng kỷ luật đội bóng. Việc này khiến cho không khí trong phòng thay đồ trở nên căng thẳng. Có lẽ, phần lớn sự bất ổn này xuất phát từ việc Sancho không giữ tinh thần thi đấu đúng mức và việc anh công khai chỉ trích HLV Erik ten Hag trên mạng xã hội.

Sancho gia nhập MU từ Dortmund với mức giá 73 triệu bảng vào mùa Hè năm 2021. Mặc dù đến từ một CLB lớn và có tiềm năng, nhưng Sancho chưa từng đáp ứng được sự kỳ vọng. Thậm chí, anh còn bị đánh giá là một trong những bản hợp đồng không đáng giá tại MU.

Bên cạnh những vấn đề về tâm lý và tinh thần, Sancho còn gây ra sự bất mãn khi không tuân thủ lịch trình tập luyện, đến muộn và thậm chí còn ra về sớm. Tại Europa League, anh đã để lộ thái độ lười nhác, không hỗ trợ đồng đội, gây ra nhiều khó khăn cho MU.

Mọi chuyện càng trở nên tệ hơn sau trận đấu với Arsenal. Khi bị hỏi về việc không sử dụng Sancho, HLV Ten Hag đã giải thích rằng anh không đáp ứng được yêu cầu trong tập luyện. Sancho sau đó đã phản ứng trên trang cá nhân của mình, gây ra nhiều tranh cãi trong NHM.

Nhưng đâu là lối ra cho Sancho? Liệu anh có thể tìm được một lối thoát khác? Một giải pháp hữu ích cho anh có thể là đăng ký tại BetWay. Với những người yêu thể thao và đặc biệt là bóng đá, việc đăng ký BetWay sẽ mở ra cho họ một không gian giải trí mới, nơi họ có thể theo dõi và cảm nhận sự hứng thú từ những trận đấu hấp dẫn.

Trở lại với vấn đề của Sancho, anh cần phải tự nhìn lại mình và định hình lại tương lai sự nghiệp. Cầu thủ 23 tuổi này có tài năng và đã từng tỏa sáng, nhưng liệu anh có đủ khả năng vượt qua những khó khăn và thử thách để trở lại đỉnh cao? Thời gian sẽ là câu trả lời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *