MU khẳng định: Antony tạm thời không tham gia thi đấu để ưu tiên việc điều tra


Vụ việc liên quan đến cầu thủ chạy cánh Antony của MU đang là tâm điểm của dư luận khi anh bị điều tra về hành vi hành hung bạn gái cũ Gabriela Cavallin. Mới đây, “Man United đã lên tiếng thừa nhận những cáo buộc chống lại Antony. Những ngôi sao không tham gia trận đấu quốc tế sẽ trở lại tập luyện vào thứ Hai. Tuy nhiên, Antony đã đồng ý hoãn việc trở lại cho đến khi có thông báo mới liên quan đến việc giải quyết cáo buộc.

CLB bóng đá này cũng nhấn mạnh sự quan trọng của việc lên án mọi hành vi bạo lực và lạm dụng. “Chúng tôi nhận diện rằng việc bảo vệ mọi người trong tình huống này là cực kỳ quan trọng và chúng tôi thừa nhận tác động của những cáo buộc này đối với mọi người liên quan”, thông báo từ MU cho biết.

Trong khi vụ việc đang thu hút sự quan tâm của nhiều người, một số fan bóng đá đang tìm kiếm một cách để giải trí sau những tin tức căng thẳng này. Một số người đã chọn Betway như một phương tiện giải trí trực tuyến. Đối với những ai chưa biết, đăng ký Betway rất đơn giản và nhanh chóng, mang lại cho bạn cơ hội tham gia các trò chơi và cá cược trực tuyến.

Quay trở lại với vụ việc của Antony, không lâu sau tuyên bố từ MU, Antony cũng đã đưa ra thông điệp cá nhân: “Tôi đã đồng ý với Man United về việc tạm thời vắng mặt để giải quyết những cáo buộc chống lại tôi. Tôi muốn khẳng định rằng bản thân mình vô tội trước những cáo buộc này và sẽ hợp tác hoàn toàn với cảnh sát.”

Cavallin trước đó đã tố cáo Antony về việc cô bị anh tấn công tại một khách sạn ở Manchester. Theo cô, vết thương trên đầu và vấn đề với túi độn ngực là kết quả của sự tấn công. Sau vụ việc, cô đã được điều trị tại phòng khách sạn.

Những tin tức này xuất hiện chỉ 2 tuần sau khi MU thông báo tiền đạo Mason Greenwood sẽ rời CLB, mặc dù anh đã được tòa án tuyên bố trắng án về các cáo buộc nêu trên.

Tờ nhật báo A Bola gần đây cũng đã đưa tin rằng MU có thể áp dụng cách xử lý tương tự với Antony, giống như trường hợp của Greenwood. Mọi sự chú ý đang đổ về MU khi đội chủ sân Old Trafford đã cho thấy họ không dung túng bất kỳ cầu thủ nào có hành vi không lành mạnh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *