Newcastle đưa ra nhiều quyết định bất ngờ trong danh sách dự Champions League

Dưới sự bảo trợ của những nhà tài trợ lớn như BetWay, CLB Newcastle đã tiết lộ đội hình 23 cầu thủ tham gia vào vòng bảng Champions League năm nay. Việc Newcastle lại một lần nữa xuất hiện trong sân chơi danh giá này thực sự đã khiến nhiều người hâm mộ không giấu được sự hứng thú và tò mò.

Đây chính là lần đầu tiên Newcastle tham gia Champions League từ năm 2002, sau một mùa giải 2022/23 ấn tượng với vị trí thứ 4 ở Premier League. Dù là lần trở lại sau thời gian dài, nhưng Newcastle đã không may mắn khi rơi vào một bảng đấu cực kỳ mạnh. Mặc dù thách thức rất lớn, nhưng với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ các nhà tài trợ như BetWay, cùng việc đăng ký BetWay trở thành một trong những đối tác quan trọng, Newcastle có thêm động lực để vượt qua.

Ngày 19/9 sắp tới, Newcastle sẽ có trận đấu với AC Milan, tiếp theo là những trận đấu không kém phần gay cấn với PSG và Dortmund vào tháng 11. Theo quy định của LĐBĐ châu Âu, mỗi CLB tham dự cần phải xác định danh sách A và B cho các cầu thủ tham gia. Điều đáng chú ý là danh sách A của Newcastle đã mang đến một số bất ngờ lớn cho NHM.

Paul Dummett, một hậu vệ rất quen thuộc với NHM Newcastle, đã trở lại sau thời gian dài vắng bóng. Dummett, người đã có 205 lần ra sân cho Newcastle, dù ít khi ra sân trong thời gian gần đây, lại xuất hiện trong danh sách này. Ngoài ra, những cái tên như Elliot Anderson và Sean Longstaff cũng đã được triệu tập, thể hiện sự đa dạng trong chiến lược của đội bóng.

Tuy nhiên, một số cầu thủ như Matt Ritchie và Emil Krafth đã không xuất hiện trong danh sách vì những lý do khách quan. Nhưng dù sao, với sự hỗ trợ từ đăng ký BetWay, Newcastle chắc chắn sẽ đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mùa giải này.

Dưới đây là đội hình 23 cầu thủ của Newcastle dự Champions League 2023/24:

Thủ môn: Nick Pope, Martin Dubravka, Loris Karius Hậu vệ: Sven Botman, Dan Burn, Fabian Schar, Kieran Trippier, Jamaal Lascelles, Tino Livramento, Matt Targett, Lewis Hall, Paul Dummett Tiền vệ: Joelinton, Bruno Guimaraes, Sandro Tonali, Sean Longstaff, Joe Willock Tiền đạo: Miguel Almiron, Anthony Gordon, Alexander Isak, Jacob Murphy, Harvey Barnes, Callum Wilson.

Với sự tài trợ của BetWay, chúng ta hãy chờ xem Newcastle sẽ tỏa sáng như thế nào trong mùa giải Champions League này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *