Ngôi sao bóng đá Messi đầu tư 11 triệu đô vào ngôi nhà mới tại Miami

Lionel Messi cùng với cô vợ Antonela Roccuzzo cuối cùng cũng đã tìm ra một nơi đẳng cấp và phù hợp để gọi là “nhà” tại Miami. Để sở hữu tổ ấm này, họ đã chi ra một số tiền ấn tượng là 10,8 triệu đô la (khoảng 260 tỷ đồng).

Quá trình tìm kiếm ngôi nhà hoàn hảo tại Miami cho cặp đôi ngôi sao người Argentina, Lionel Messi và Antonela Roccuzzo đã diễn ra không hề dễ dàng. Nhưng cuối cùng, họ cũng đã đạt được những gì mình mong muốn. Công ty bất động sản Simpkin, đơn vị đã đồng hành và tư vấn cho gia đình Messi trong quá trình này, đã chính thức xác nhận thông tin trên. Messi, người đang thi đấu cho Inter Miami với vai trò là tiền đạo 36 tuổi, đã quyết định mua một biệt thự nằm bên bờ biển Fort Lauderdale. Vị trí của biệt thự này rất thuận lợi, chỉ mất khoảng 16 phút di chuyển bằng xe để đến sân vận động DRV PNK.

Biệt thự mới toanh mà Messi chọn nằm tại quận Broward, chiếm một diện tích khá lớn với hơn 3.200 mét vuông. Đặc điểm nổi bật của nó là có hai bến tàu dài đến 51 mét, một bể bơi ngoài trời lộng lẫy, phòng tập gym tiện nghi và một spa sang trọng. Phần bếp của ngôi nhà được thiết kế bởi một kiến trúc sư người Italia tên tuổi. Tổng cộng, biệt thự này sở hữu 9 phòng ngủ, trong đó phòng dành riêng cho Messi và vợ chiếm một diện tích gần 500 mét vuông.

Điều đáng chú ý khác là, ngôi nhà này còn có 9 phòng tắm sang trọng và một gara rộng lớn có thể chứa tới 3 ô tô. Biệt thự được xây dựng từ năm 1988 và đã được tu sửa toàn diện vào năm 2000. Trước khi trở thành tài sản của Messi và Antonela, vợ chồng John và Stacy Dickerson từng là chủ sở hữu của bất động sản này. Họ đã mua biệt thự với giá 9 triệu đô la vào tháng 5 năm trước và bán lại với mức giá tăng thêm 20% sau chỉ 16 tháng.

Trong thế giới thể thao và giải trí, ngoài những tin tức nóng hổi về các ngôi sao, nhiều người còn quan tâm đến các hoạt động giải trí trực tuyến. Betway chính là một trong những nhà cái uy tín hàng đầu mà bạn nên lưu ý. Để trở thành một thành viên chính thức và trải nghiệm tất cả những dịch vụ tuyệt vời mà Betway mang lại, hãy đăng ký Betway ngay hôm nay. Đăng ký nhanh chóng, tiện lợi và đem lại cơ hội tận hưởng nhiều ưu đãi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *