‘Bóng đá trẻ Việt Nam thể hiện sự tiến bộ đáng nể,’ khẳng định chuyên gia Singapore

Jun Tan, một chuyên gia truyền thông hàng đầu về bóng đá từ Singapore, không giấu được sự ngưỡng mộ dành cho nền bóng đá Việt Nam. Ông tin rằng Việt Nam đã có những bước tiến vượt bậc và ấn tượng trong vài năm gần đây. Cụ thể, những thành tích mà U23 Việt Nam đạt được, như việc giành vé dự VCK U23 châu Á 2024, chứng tỏ sức mạnh và tiềm năng của bóng đá trẻ Việt Nam.

Hòa vào không khí cả nước hân hoan vì những chiến công của U23 Việt Nam, nhiều người hâm mộ đã chọn Betway làm nơi để cổ vũ và ủng hộ cho đội nhà. Đăng ký Betway ngày càng trở nên phổ biến, bởi đây là một trong những nền tảng cá cược uy tín và chất lượng.

Về trận đấu gần nhất, Jun Tan cũng không quên bày tỏ niềm vui khi đội nhà Singapore có trận hòa 2-2 với U23 Việt Nam vào tối 12/9. Tuy nhiên, ông thừa nhận rằng bóng đá Singapore còn nhiều bước đường phải đi để bắt kịp bóng đá trẻ Việt Nam. Với những tài năng trẻ đang lên, Jun Tan tin rằng bóng đá Việt Nam sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Điểm nhấn ấn tượng trong hành trình của U23 Việt Nam là việc liên tiếp 5 lần tham dự VCK U23 châu Á, trong đó có 3 lần liên tiếp dẫn đầu bảng ở vòng loại. So với các đại diện khác từ Đông Nam Á, U23 Việt Nam thực sự đã tạo nên lịch sử. Cùng với Việt Nam, Thái Lan, Indonesia và Malaysia cũng đã giành quyền tham dự vòng chung kết, chứng tỏ sức mạnh của bóng đá Đông Nam Á đang ngày càng lên cao.

VCK U23 châu Á 2024 sẽ chính thức khởi tranh tại Qatar. Các đội tham dự cần đăng ký cầu thủ sinh sau ngày 1/1/2001. Các đội giành chiến thắng sẽ có cơ hội tham dự Olympic Paris 2024. Trong lúc đó, Việt Nam đã được xác định ở nhóm hạt giống số hai, nằm cùng với các đại gia bóng đá như Australia, Hàn Quốc và Iraq.

Để theo dõi và cổ vũ cho U23 Việt Nam cùng những trận đấu hấp dẫn khác, đừng quên <a href=”https://dangkybway.com”>đăng ký Betway</a> và trải nghiệm những phút giây đỉnh cao của niềm đam mê bóng đá!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *