Lối sống đồi trụy của Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha bị phơi bày


Luis Rubiales, người đứng đầu bóng đá Tây Ban Nha, đã vướng phải nhiều scandal về lối sống không lành mạnh, không chỉ là bê bối hôn môi cầu thủ gần đây. Ông từng bị cáo buộc sử dụng quỹ liên đoàn để tổ chức các bữa tiệc tình dục và có những bình luận không phù hợp với cấp dưới. Trước khi làm lãnh đạo, Rubiales là cầu thủ, từng đá cho Mallorca B, Xerez và Levate. Ông trở nên nổi tiếng vào cuối những năm 2000 khi cùng đồng đội đình công vì bị nợ lương. Năm 2010, sau khi giải nghệ, Rubiales trở thành chủ tịch Hiệp hội cầu thủ Tây Ban Nha.

Luis Rubiales, sinh năm 1977, bắt đầu nắm giữ chức chủ tịch Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) từ năm 2017. Tại vị trí này, Rubiales tiếp tục gặp nhiều scandal về hành vi và lối sống. Tamara Ramos, giám đốc tiếp thị của Hiệp hội cầu thủ bóng đá Tây Ban Nha, tiết lộ Rubiales từng hỏi cô mặc đồ lót màu gì khi cả hai làm việc chung trước năm 2017. Ông cũng bị chỉ trích sau thất bại của Tây Ban Nha tại FIFA World Cup 2018 do đã sa thải HLV Julen Lopetegui trước thềm giải đấu, gây bất ổn cho đội tuyển. Ngoài ra, một số phụ nữ cáo buộc Rubiales có “hành vi sai trái và quấy rối tình dục”, trong đó có việc sử dụng công quỹ để tổ chức “cuộc truy hoan”.

Cũng trong thời gian này, không thể không nhắc đến việc chơi trực tuyến tại BetWay đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Rất nhiều người chọn đăng ký BetWay để tham gia các trò chơi cá cược trực tuyến và thể thao. Betway cung cấp một nền tảng an toàn và bảo mật để người chơi có thể tham gia các trò chơi yêu thích của họ mà không phải lo lắng về bất kỳ vấn đề nào.

Quay trở lại với Rubiales, ông thậm chí đã sa thải chú của mình, người đảm nhiệm vị trí chánh văn phòng tại RFEF ở Madrid, vì ông này cáo buộc Rubiales tổ chức “bữa tiệc riêng” với “8 hoặc 10 cô gái trẻ” và bắt ông phải trả tiền cho việc đó từ quỹ liên đoàn. Theo chú của Rubiales, các phụ nữ này tham gia “cuộc truy hoan” với lý do là “sự kiện công việc”, và phí được liên đoàn chi trả. Tuy nhiên, Rubiales phủ nhận và khẳng định rằng mọi sự kiện đều phục vụ công việc, mặc dù ông thừa nhận có tổ chức “bữa tiệc nướng với bạn bè”.

Năm 2022, Rubiales bị phát hiện có đoạn ghi âm với Gerard Pique về việc đưa trận Siêu cúp Tây Ban Nha tới Saudi Arabia. Ông tỏ ra tức giận vì cho rằng đoạn ghi âm nghe lén này là một phần của chiến dịch bôi nhọ ông và gọi đó là “hành động mafia”. Rubiales còn lo ngại rằng một ngày nào đó, người ta sẽ bỏ túi cocaine vào cốp xe của ông.

Cuối năm 2022, 15 cầu thủ nữ Tây Ban Nha viết thư ngỏ phàn nàn về hành vi của Rubiales, ảnh hưởng tới “sức khỏe tinh thần và thể chất” của họ. Rubiales phản ứng bằng cách ám chỉ các cầu thủ chỉ muốn “tống tiền” liên đoàn và nói rằng họ nên “cầu xin sự tha thứ”.

Hiện tại, Rubiales đang đối mặt với scandal lớn nhất khi bị cáo buộc hôn môi tiền đạo Jenni Hermoso tại trận chung kết World Cup 2023. FIFA đã tạm đình chỉ chức vụ chủ tịch RFEF của ông do cơn bão chỉ trích. Mẹ của Rubiales, bà Angeles Bejar, đang tuyệt thực tại một nhà thờ để phản đối cuộc tấn công nhắm vào con trai mình và khẳng định sẵn lòng chết để đòi lại công lý cho Rubiales.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *